Chọn quà tặng gì ý nghĩa và đơn giản cho ngày 8-3 ?

Chọn quà tặng gì ý nghĩa và đơn giản cho ngày 8-3 ?

Sắp tới ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 rồi. Bạn đã chọn được món quà gì cho người mẹ, người chị, em gái hay người yêu của bạn chưa? Việc lựa chọn quà tặng người khác giới quả là một vấn đề nan giải cho đấng mày râu chúng ta. Việc lựa những món quà đã khó, giá cả thì leo thang mà còn phải vừa ý chị em thì đó là một chuyện không đơn giản. Để giải quyết vấn đề nan giải đó mình sẽ gợi ý cho các chàng nam nhi một số món quà nên tặng cho người khác giới trong ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 sắp tới nhé.
Quà tặng 8-3
Tặng quà gì cho ngày 8-3?

Quà tặng " tinh thần "
Người phụ nữ ai cũng cần được quan tâm và yêu thương nên chỉ cần một sự quan tâm, một sự sẻ chia và đồng cảm thì đó chính là món quà ý nghĩa cho họ. Không quà cầu kỳ, không cần xa hoa một lời nói đánh thức con tim sẽ giúp cho người phụ nữ trở nên yêu đời và hạnh phúc hơn bao giờ hết.
Quà tặng " tinh thần "

Sự lãng mạn
Ngoài những món quà vật chất thì sự lãng mạn sẽ luôn là điều thú vị đối với người phụ nữ. Họ là những người yêu cái đẹp, thích lãng mạn nên bạn nên tạo ra một không gian thật là lãng mạn với nến, hoa và quà để dành tặng cho người phụ nữ của bạn trong ngày 8-3.

Món quà vật chất cần thiết cho gia đình
Trong nhà bạn đang thiếu những món cần thiết cho một gia đình vậy thì bạn hãy nhanh chân mua nó về làm quà tặng cho vợ yêu quý của mình. Một cái máy giặt cho vợ bạn bớt bận rộn hơn, một cái máy say sinh tố giải khát mùa hè, hay một cái điện thoại mới thay cho cái sphone đời cũ...

Quà tặng tự tay làm
Món quà tự tay mình làm ra khi nào nó cũng ý nghĩa hơn những món quà vật chất xa xỉ. Việc bạn ngồi làm những món quà trái tim bằng tăm tre hay những bông hoa giấy, những tấm thiệp 8-3, khung hình handmade... sẽ làm cho người phụ nữ trân trọng vì công sức và tình cảm trong món quà đó.
Khung hình handmade

Quà tặng sức khỏe
Người phụ nữ họ thích mình luôn trẻ, luôn đẹp trước mọi người nhất là trước người đàn ông của mình. Bạn nên tìm hiểu tâm lý người phụ nữ mình yêu quý xem họ đang trục trặc vấn đề gì về sức khỏe để mua cho họ những thứ họ cần để bổ sung sức khỏe, giúp họ trở nên xinh đẹp và yêu đời hơn.


+ nhận xét + 2 nhận xét

lúc 02:45 26 tháng 3, 2014

Phụ nữ đôi khi rất phức tạp, nhưng đôi khi lại rất đơn giản..........
Phụ nữ ai lại chẳng thích nhận quà, với những món quà có giá trị họ sẽ túm tụm lại khoe với nhau. bla bla... Nếu bạn tặng 1 món quà do chính tay bạn làm ra thì sẽ ra sao nhỉ.Nếu biết đó là món quà do chính tay bạn làm ra họ sẽ hãnh diện vì bạn quá lãng mạn, ngọt ngào. Họ hạnh phúc- hành phúc thật sự, họ sẽ nâng niu, ngắm nghía rồi cười tủm tỉm...với món quà bạn tặng
Không cần phải nhiều tiền, bạn vẫn có thể làm cho người phụ nữ của bạn hạnh phúc như thế. Đấng mày rây có muốn thử nghiệm cùng mình ko??
Cửa hàng của mình thường xuyên mở các lớp dạy làm hoa voan miễn phí, chỉ trong nữa ngày là các quý ông có thể tự làm hoa tặng đầy ý nghĩa.
Vui lòng liên hệ 0903061494 hoặc cửa hàng Thế Giới Hoa Voan
138/1 phú thọ hòa, quận Tân Phú, TpHCM
mua nguyên liệu làm hoa voan ở tphcm

lúc 06:57 28 tháng 4, 2014

Dù 8/3 đã qua rồi nhưng thông trên bài viết của bạn thật hay và hữu ích và mình cũng là một người thích thú về những món quà dạng handmade hay DIY.
Blog mình mới mở mong được quen với nhiều bạn, keyword:
mua qua tang ban gai | mua quà tặng bạn gái

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Quà tặng handmade - quà tặng sinh nhật - quà tặng ngày 8-3 - quà gì cũng có ^_^ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template | Distributed By: BloggerBulk
Proudly powered by Blogger