Hộp bút handmade - Món quà đơn giản và ý nghĩa

Hộp bút handmade - Món quà đơn giản và ý nghĩa

Hộp bút handmade đơn giản, dễ thương và gần gũi với tuổi học trò. Với chất liệu từ những que kem, que đè lưỡi và một chút khẻo tay đã cho bạn một sản phẩm đẹp mặt, dễ thương và làm quà tặng bạn bè của mình. Bạn nào có nhu cầu đặt hàng thì liên hệ mình nhé hoặc có thể tự làm một cái để tặng bạn bè của mình càng tốt.
Sau đây là một mẫu sản phẩm hộp bút handmade mình làm xin mời các bạn xem nhé:








+ nhận xét + 2 nhận xét

lúc 07:12 27 tháng 5, 2014

Quà tặng này thật hay, bởi nó được làm từ thủ công là chính. Mình cũng đặc biệt thích những món quà dạng handmade hay DIY. Cám ơn về bài viết mà đã đăng.
keyword: mua qua tang ban gai

lúc 00:54 11 tháng 1, 2019

làm hộp quà tết ở đâu uy tín? tham khảo thêm tổng hợp website: sản xuát kỷ niệm chương

Đà Nẵng Seo - Nơi cung cấp dịch vụ seo website, seo video youtube, đào tạo seo, Facebook...uy tín và chất lượng tại đà nẵng. Dịch vụ seo giá rẻ tại đà nẵng. LH:0905.81.33.11

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Quà tặng handmade - quà tặng sinh nhật - quà tặng ngày 8-3 - quà gì cũng có ^_^ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template | Distributed By: BloggerBulk
Proudly powered by Blogger